Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

[Tiền Mùa Giải 2019] Lính mạnh gấp 4 lần trước đây, ngọc bổ trợ mới, hiển thị vàng thưởng...

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 24/10/18.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    [​IMG]

    • Trụ giờ sẽ có 5 lớp vỏ bọc được gọi là “Turret Plating” (tạm dịch Rào Chắn của Trụ)
    • Phá hủy một lớp Rào Chắn sẽ thưởng vàng nhưng cũng tăng sức chống chịu của trụ cho tới khi mọi lớp rào chắn sụp đổ (phút 14:00), khi một rào chắn bị phá, trụ nhận được hiệu ứng Bulwark trong 20 giây nếu có nhiều hơn 1 tướng địch bao vây nó.
    • Trụ sẽ mạnh hơn trong giai đoạn đầu với Rào Chắn, tuy nhiên sẽ cực yếu với 0 giáp 0 kháng phép sau khi mất toàn bộ lớp Rào Chắn (phút 14:00).

    Rào Chắn của Trụ:

    • Mỗi lớp rào chắn tượng trưng cho máu của 1000
    • Giáp và kháng phép từ Rào Chắn: 40 + 30 mỗi lớp Rào Chắn bị phá hủy
    • Vàng thưởng cho việc phá hủy mỗi lớp rào chắn: 160 vàng cơ bản (chia cho các tướng gần đó)
    • Bulwark : + 25 giáp và kháng phép mỗi tướng địch gần đó sau khi Rào Chắn đầu tiên bị phá hủy

    Trụ:

    • Máu của Trụ: 3800 >>> 5000
    • Giáp/Kháng Phép: 55 >>> 0 (thay thế bởi Rào Chắn)
    • Giáp/Kháng Phép tăng mỗi phút: 1 >>> 0
    • Sát thương vật lí của tất cả trụ thay đổi mỗi phút: 4 >>> 9
      • Sát thương trụ: 152 >>> 278
      • Sát thương trụ nhà lính: 250 >>> 305
      • Sát thương trụ nhà chính: 230 >>> 285
    • Thưởng Trụ Đầu: 300 >>> 150 (giảm vì vàng thưởng sau khi phá hủy Rào Chắn)

    [​IMG]

    • Chúng tôi sẽ đề cập tới “Stat Shards” từ bây giờ
    • Bạn sẽ được chọn 3 Stat Shards, 1 từ mỗi hàng trong bảng ngọc bổ trợ của bạn.
    • Chúng tôi đang điều chỉnh một số ngọc bổ trợ nhỏ để phù hợp với Stat Shards

    Một số thay đổi hiện tại – Stat Shards và những giá trị của nó

    Stat Shards:

    • Hàng 1: 10 thích nghi (6 AD hoặc 10 AP), 8% tốc đánh, 1-10% giảm hồi chiêu (cấp 1-18).
    • Hàng 2: 10 thích nghi (6 AD hoặc 10 AP), 5 giáp, 6 kháng phép, (chúng tôi sẽ cho thêm ngọc bổ trợ vào đây).
    • Hàng 3: 15-90 máu (cấp 1-18), 5 giáp, 6 kháng phép
    Những màn lật kèo khả thi và thỏa mãn hơn


    [​IMG]

    • Tiền thưởng hạ gục sẽ hiện cạnh kẻ địch để giúp bạn lựa chọn mục tiêu tiếp theo dễ dàng hơn
    • Tiền kiếm được từ lính/quái từ giờ cũng là 1 phần của hệ thống tính tiền thưởng
    • Số tiền hạ gục được giới hạn ở mốc 1000 vàng (700 từ tiền thưởng, 300 từ số vàng cơ bản), số tiền còn lại sẽ chuyển sang lần giết tiếp theo.
    • Tiền thưởng cho các tướng trong đội thua sẽ giảm đi để đảm bảo người gánh đội đó không bị “thanh trừng” bởi đội kia.

    Điều chỉnh hiện tại

    • Tiền thưởng sẽ được tính theo 70% từ điểm hạ gục, 30% từ lính/quái hạ gục được.

    Tất cả lính

    • Sát thương vào trụ: 60% >>> 50%
    • Tốc chạy: +25 ở phút 20:00 >>> +25 đến +100 giữa 10:00-30:00

    Lính đánh gần:

    • Máu tối đa (đạt được ở phút 37:00): 1200 >>> 1500
    • Giáp tối đa (đạt được ở phút 37:00): 0 >>> 16
    • Sát thương vật lí tối đa (đạt được ở phút 37:00): 12 >>> 80

    Lính đánh xa:

    • Máu tối đa: 425, đạt được ở phút 27:00 >>> 485, đạt được ở phút 37:00
    • Sát thương vật lí tối đa: tăng tới vô cực (60.5 ở phút 37:00) >>> 120.5 đạt được ở phút 37:00 (không còn tăng tới vô cực)

    Lính xe pháo:

    • Thay đổi thành xuất hiện trong mỗi 2 đàn lính: 20 phút >>> 15 phút
    • Thay đổi thành xuất hiện trong mỗi đàn lính: 35 phút >>> 25 phút
    • Máu tối đa: tăng tới vô cực (2300 ở phút 37:00) >>> 3200 ở phút 37:00 (không còn tăng tới vô cực)
    • Sát thương nhận bởi trụ: 14% máu tối đa (8 phát là chết) >>> 14% từ trụ ngoài, 11% từ trụ trong, 8% từ trụ nhà lính/nhà chính (8/10/12 phát là chết)

    Siêu lính:

    • Sát thương vật lí cơ bản: 306 >>> 225
    • Tốc độ đánh cơ bản: 0.694 >>> 0.850
    • Bùa lợi: Không còn tăng cho lính gần đó 70% sát thương

    Bùa lợi Baron:

    • Bảo vệ lính khỏi sát thương từ tướng: giảm 75% cho lính đánh gần, 50% cho lính đánh xa >>> giảm 65% cho lính đánh gần và xa
    • Bảo vệ lính khỏi sát thương từ trụ: loại bỏ

    Lợi thế đẩy

    • Loại bỏ. Lính không còn nhận chỉ số cộng thêm dựa theo cấp độ của đội bạn với đội địch nữa

    Thời gian tái sinh quái khủng

    • Rồng Nguyên Tố: 6 phút >>> 5 phút
    • Rồng Ngàn Tuổi: 8 phút >>> 6 phút
    • Baron: 7 phút >>> 6 phút

    Vậy là sau khi các chỉ số hiện tại của lính được thay đổi, các đợt lính sẽ trở thành một áp lực vô hình đối với những người chơi không biết kiểm soát thế lính. Đặc biệt, là việc trụ trở về 0 giáp sau phút 14 sẽ đẩy tốc độ trận đấu nhanh tới chóng mặt và lính mạnh lên thì việc kết thúc trận đấu sẽ diễn ra sớm hơn so với mùa 8 rất nhiều. Nhiều người cho rằng lính đã mạnh hơn trước phải tới 4 lần khi tốc độ tăng tiến sức mạnh của nó đạt tối đa ở phút 37, chỉ 1 pha giao tranh cũng có thể quyết định thắng thua vào lúc này.


    Riot hé lộ 4 trang phục mới gồm Nami và LeBlanc Siêu Máy Tính cùng Praetorian Graves và Fiddlestick
    Nguồn Game4v
     

Chia sẻ trang này