Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

Nhóm nhạc con cưng K/DA của ‘công ty âm nhạc’ Riot sắp ra bài hát mới

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 21/8/20.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Nhóm nhạc K/DA là bằng chứng rõ ràng nhất khẳng định Riot thực chất là “công ty ca nhạc dùng game là một công cụ để marketing”.

    Thông báo trên các trang mạng xã hội chính thức, nhóm nhạc K/DA sẽ ra mắt một bài hát mới với tên gọi “The Baddest”. Thời điểm ra mắt sẽ là ngày 27/8, ngay trước khi Chung Kết Thế Giới 2020 khởi tranh.

    K/DA là nhóm nhạc K-pop nữ bao gồm 4 nữ tướng của LMHT: Ahri, Akali, Evelynn và Kai’Sa và được lồng tiếng bởi những cái tên hàng đầu trong làng âm nhạc thế giới. Được ra mắt vào dịp CKTG 2018, K/DA đã thu hút được một lượng fan lớn, cả trong cộng đồng game thủ LMHT lẫn những người không chơi game.


    Nhận được hơn 5 triệu lượt xem trong 24 giờ và 100 triệu lượt xem sau 1 tháng, từ khi được ra mắt cho đến nay, single Pop/Stars nhóm nhạc K/DA đã có tới hơn 360 triệu view trên YouTube. Thậm chí bài hát này từng vươn lên vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng thế giới Digital Song Sales của Billboard vào tháng 9/2018, là nhóm nhạc nữ K-pop thứ 4 làm được điều này trong lịch sử.

    K/DA cũng gây hiệu ứng mạnh mẽ lên các game thủ LMHT chuyên nghiệp. “Ông hoàng cosplay” Sneaky đã thử cosplay các nữ tướng trong ban nhạc này và được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt liệt.

    [​IMG]
    Sneaky cùng bạn gái cosplay các vị tướng của K/DA


    Mới đây, Riot cũng đã công bố kế hoạch hợp tác với Universal, một trong các công ty sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới. Mục tiêu của Riot là ra mắt 6 bài hát để quảng bá cho Chung Kết Thế Giới 2020. Từ sự thành công của Riot trong lĩnh vực âm nhạc nói chung và nhóm nhạc K/DA nói riêng, có thể thấy, Riot đang đi đúng hướng trong việc quảng bá tựa game của họ đối với giới trẻ trên toàn thế giới.
    Nguồn Game4v
     

Chia sẻ trang này