Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

LMHT: Đột Kích Nhà Chính bị phê bình vì ‘thiếu cân bằng’

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 7/11/23.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Chế độ Đột Kích Nhà Chính quay lại đã vấp phải nhiều ý kiến phê bình, chỉ trích từ người chơi LMHT.

    Như lời hứa ở đầu năm 2023, Riot Games đã chính thức mang Đột Kích Nhà Chính trở lại ở bản cập nhật 13.21 vừa qua. Tuy nhiên, sau một thời gian trải nghiệm, người chơi lại đưa lại cho Riot những phản hồi khá tiêu cực.


    Đột Kích Nhà Chính đã được Riot mang trở lại ở bản 13.21


    Ban đầu, người chơi LMHT tỏ ra rất phấn khích khi được trải nghiệm lại Đột Kích Nhà Chính. Nhưng chỉ không lâu sau đó, họ đồng loạt phê bình chế độ này không thú vị vì tính thiếu cân bằng. Cảm xúc này đã lên tới đỉnh điểm khi một tài khoản Reddit là u/RaiN_Meyk3r đăng tải bài viết vào 29/10.


    Đột Kích Nhà Chính bị than phiền vì thiếu cân bằng


    Vấn đề chính mà người chơi thường xuyên than phiền về Đột Kích Nhà Chính nằm ở sự thiếu cân bằng. Khi chơi chế độ này, một đội đang bị dẫn trước sẽ khó có thể vực lại được trận đó khi có quá nhiều quyền lợi cho kẻ chiến thắng.

    “Chiến thắng hay thất bại không có niềm vui nữa khi những trận đấu không có những pha lật kèo màn nhãn.” – Một người chơi nhận xét.

    “Teemo không bao giờ rời quá xa phía đội bạn hay đội địch, AI của Sorka buộc cô phải tiến sâu vào phía địch, vòng bo lửa thường thu hẹp vào phần đội địch nơi bạn phải đối đầu với Thủ Vệ địch với triệu sát thương, đẩy lùi và máu khủng”.


    Các sự kiện trong chế độ này ban đầu được xây dựng như một công cụ để giúp người chơi lấy lại lợi thế, nhưng giờ đây lại trở thành đà nhảy đến chiến thắng của đội đã dẫn trước. Quyết định này ban đầu để làm tăng tốc trò chơi, nhưng nó đã khiến người hâm mộ cảm thấy không hài lòng khi tham gia Đột Kích Nhà Chính.

    Hơn nữa, kết quả của những biến này dần trở nên vô nghĩa. Người chơi cảm thấy họ buộc phải tuân theo danh sách, bảng tier list trong chế độ Đột Kích Nhà Chính không còn là vì niềm vui mà là để giành chiến thắng. Sự chuyển đổi tư duy sang “chiến thắng bằng mọi giá” đã khiến ý tưởng về việc vua chơi trong chế độ này trở nên mờ đi. Từ đó bản chất của một chế độ chơi vốn để giải trí, thoải mái hơn đã dần biến chất.


    Những sự kiện điên rồ, mất cân bằng đã làm cho chế độ biến chất


    Dù một số người chơi vẫn cảm thấy vui vẻ khi chơi Đột Kích, nhưng chúng ta không thể phủ nhận những khuyết điểm của nó. Những sự kiện thiếu cân bằng, các phần thưởng từ việc thắng chúng bị bóp méo quá đà. Việc này đã đẩy người chơi buộc phải lựa chọn những vị tướng mạnh mẽ nhất thay vì sáng tạo với các nhân vật họ yêu thích.

    Trước những lo ngại này, người chơi tin rằng Riot Games cần phải xem xét kỹ hơn về Đột Kích Nhà Chính trước khi phát hành chế độ này. Hiện tại, sự phấn khích ban đầu về việc tái xuất của chế độ này đã mất đi khi người chơi cảm thấy bất bình về tính thiếu cân bằng trong Đột Kích Nhà Chính.

    Xem thêm: LMHT: Leak mới về dòng trang phục Mùa Đông 2023

    #13.21 #chế độ #đột kích nhà chính #eSports #LMHT
    Nguồn Game4v
     

Chia sẻ trang này