Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

LMHT: Đối tượng tài khoản nào sẽ được Riot Games hỗ trợ đền bù khi bị thất thoát vật phẩm...

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 14/11/22.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Thất thoát vật phẩm trong quá trình chuyển đổi sang máy chủ Riot Games, có được đền bù hay không là chủ đề được nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại quan tâm.

    Kể từ khi trang web chính thức của Liên Minh Huyền Thoại khu vực Việt Nam (lienminh.garena.vn) đăng tải thông báo về việc thay đổi nhà phát hành tựa game MOBA “quốc dân”. Vấn đề khiến nhiều người chơi hoang mang nhất liên quan đến việc:”Liệu tài khoản của mình có còn được bảo lưu trọn vẹn, sau khi chuyển đổi sang máy chủ Riot Games hay không?”. Trước khi đi sâu vào tìm hiểu, chúng ta cần biết thông báo được trang chủ Liên Minh Huyền Thoại khu vực Việt Nam (Garena) đăng tải, là thông báo chung của Riot Games dành cho các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại được Garena phát hành. Nghĩa là thông báo này đã được Riot Games phê duyệt và thống nhất về mặt nội dung với Garena, trước khi nó tiếp cận cộng đồng người chơi một cách chính thức vào ngày “lịch sử” 09/11.


    Thông báo trên trang chủ Liên Minh Huyền Thoại của Garena đã được Riot phê duyệt


    Mất lịch sử mua hàng sẽ không đền bù:

    Trong phần câu hỏi thường gặp của bài thông báo được phía Garena đăng tải có câu hỏi liên quan đến việc đền bù nếu người chơi bị mất lịch sử mua hàng. Cụ thể như sau: “Liệu Riot có đền bù cho những người chơi bị mất lịch sử mua hàng không? – Mục tiêu của chúng tôi là duy trì trải nghiệm trong game của người chơi mượt mà nhất xuyên suốt thời gian diễn ra quá trình đồng bộ và điều này cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Tuy nhiên, trong trường hợp dữ liệu người chơi có khả năng không được chuyển dời thực sự mượt mà, đội ngũ Hỗ Trợ Người Chơi của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng khắc phục sự cố và hỗ trợ tất cả những người chơi bị ảnh hưởng.Tiếc rằng chúng tôi sẽ không bồi thường cho các dữ liệu tài khoản bị mất đối với những trường hợp dữ liệu tài khoản không được đồng bộ đầy đủ. Chúng tôi phải thừa nhận rằng sẽ có ảnh hưởng lên tiến trình của bạn tuy nhiên chúng tôi sẽ tung ra một loạt phần thưởng trong cửa hàng để bù lại cho tất cả người chơi vào đầu năm mới.”


    Lịch sử mua hàng là “chứng cứ” quan trọng để người chơi làm việc với Riot Games khi cần


    Dựa theo những gì được Riot Games trả lời, chúng ta có thể hiểu theo 2 hướng. Các tài khoản Liên Minh Huyền Thoại thuộc máy chủ Garena sau khi chuyển đổi sang tài khoản Riot Games, nếu trong quá trình chuyển đổi xảy ra sự cố mất vật phẩm (Trang phục, mẫu mắt…) nhưng các vật phẩm bị mất này không có trong danh sách Lịch Sử Mua Hàng thì Riot Games sẽ không đền bù cho người chơi nếu “điều không mong muốn” xuất hiện. Hoặc trong trường hợp lý tưởng hơn, Riot Games chỉ không có quà đền bù cho các tài khoản sau khi chuyển giao còn nguyên vật phẩm, nhưng có một vài sai sót trong mục thông tin người dùng (Email…) – Tuy nhiên Riot Games vẫn hỗ trợ đầy đủ các trường hợp này, nhưng họ sẽ không nhận được quà (vật phẩm ingame) để “xin lỗi”.


    Một lịch sử mua hàng trống rất khó để bạn “đối chất” cùng đội ngũ hỗ trợ Riot Games


    Chú thích: Lịch sử mua hàng nằm trong phần cửa hàng của Client, tại đây bạn có thể tra cứu bạn đã mua gì, mua bao nhiêu, giá trị bỏ ra, thời gian mua… (Căn cứ vào danh sách này, người chơi có thể chọn hoàn lại RP một số vật phẩm nằm trong quy định của Riot Games) – Lịch sử mua hàng sẽ trở thành bằng chứng, giúp bạn thu hồi lại các khoản tiền đã chi ra khi làm việc cùng đội ngũ hỗ trợ Riot Games, nếu nó được sử dụng một cách trái phép. (Tài khoản tín dụng, thẻ ngân hàng của người dùng bị xâm nhập sau đó sử dụng để mua RP rồi tặng quà lung tung trong thời gian dài)

    Các vật phẩm trong kho Hextech (Báu Vật) chắc chắn được bảo đảm 100%:

    Trong bài viết mang tên:“Chuyển Đổi Liên Minh Huyền Thoại Khu Vực Đông Nam Á – Ngày Quan Trọng & Những Câu Hỏi Thường Gặp (Đông Nam Á)” – Ở mục câu hỏi chung thường gặp (cập nhật 16h00 – Ngày 10/11) – Riot đã xác nhận sẽ đảm quyền lợi của người chơi trong chức năng Kho Báu Vật (Hay còn gọi là kho Hextech), những mảnh trang phục, trứng linh thú… Tất cả đều sẽ được gộp lại – Nghĩa là nếu bạn cùng sở hữu cả tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games và Garena, kho báu vật của chúng sẽ được hợp nhất làm một. “Cha đẻ” của LMHT cũng đảm bảo, nếu xảy ra vấn đề thất lạc vật phẩm trong kho Hextech (Báu Vật) – Đội ngũ hỗ trợ của họ sẽ giải quyết vấn đề cho bạn. Riot Games quyết tâm không để người chơi mất bất kỳ một viên tinh hoa nào cam nào cả.


    Kho Báu Vật của người chơi sẽ được Riot Games đảm bảo


    Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa (18/11), quá trình chuyển đổi tài khoản Liên Minh Huyền Thoại từ Garena sang máy chủ Riot Games sẽ chính thức diễn ra. Game4V sẽ sớm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất liên quan đến vấn đề chuyển đổi tài khoản, để quý độc giả có bước chuyển giao “êm đẹp” sang máy chủ mới.

    Xem thêm: LMHT: Ưu và nhược điểm khi Riot Games nắm quyền thay Garena

    #đền bù #Garena #kho báu vật #kho hextech #Liên minh huyền thoại #LMHT #riot games #tài khoản #vat pham
    Nguồn Game4v
     

Chia sẻ trang này