Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

LMHT: Cộng đồng chỉ ra điểm nhàm chán trong bộ kỹ năng của hầu hết Đấu Sĩ

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 13/7/23.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Người chơi đánh giá bộ chiêu thức của loạt tướng Đấu Sĩ trong LMHT đều vô cùng nhàm chán và có phần lặp lại giữa các vị tướng với nhau.

    Trong LMHT, những vị tướng của chúng ta sẽ được chia thành các vai trò khác nhau dựa trên bộ kỹ năng của họ. Mỗi lớp tướng đều đảm nhận những nhiệm vụ riêng cùng cơ chế đa dạng, nhưng Đấu Sĩ có thể là vai trò có mức độ biến đổi thấp nhất giữa các nhân vật của mình. Trong khi các Sát Thủ, Xạ Thủ, Pháp Sư hay cả Hỗ Trợ đều có những cải tiến mới trong bộ kỹ năng của họ để tạo ảnh hưởng trong trận đấu. Nhưng Đấu Sĩ vẫn có những cơ chế quen thuộc đến mức nhàm chán trong thời gian qua.


    Mục tiêu của Đấu Sĩ thường là trở thành tuyến đầu trong các pha giao tranh, vì phải đứng cao nhất để chống chịu sát thương từ kẻ địch, Đấu Sĩ thường khó để lại dấu ấn của mình hay có lượng sát thương khổng lồ. Người chơi LMHT dần nhận ra rằng việc chơi các tướng Đấu Sĩ trở nên rất nhàm chán, và họ đã bày tỏ những bất bình chung trong một chủ đề trên Reddit gần đây.


    Lập luận chính trong bài viết được đưa ra ở việc người chơi phát hiện hầu hết đấu sĩ sẽ gây sát thương lên xung quanh họ theo một vòng tròn. Điều này lặp đi lặp lại trên nhiều vị tướng khác nhau từ Swain, Morderkaiser, Udyr, Shyvana hay Garen. Thậm chí những tướng Đi Rừng cũng có xu hướng gây sát thương tương tự như Nasus hay Ngộ Không.

    Các kỹ năng theo dạng hình tròn đã trở nên vô cùng phổ biến, vì chúng giúp Riot dễ dàng xây dựng bộ kỹ năng của những vị tướng, đặc biệt là đối với những tướng Đấu Sĩ/ Chống Chịu.

    Số lượng các vị tướng dần trở nên ít đi và ngày càng cách xa nhau trong lộ trình ra mắt tướng mới của LMHT. Tuy nhiên, các kỹ năng hình tròn vẫn phổ biến trong LMHT đến mức nhàm chán, do sự quen thuộc của nó từ những ngày đầu trò chơi được phát hành. Với sự kết hợp giữa thiết kế đơn giản và cập nhật nhanh chóng, mọi thứ nhanh chóng trở nên đơn điệu khiến người chơi nhàm chán


    Ví dụ, lối chơi Garen “chong chóng tre” vẫn vô cùng khó chịu dù nó đã phổ biến từ rất lâu. Nhưng bên cạnh đó, người chơi LMHT cũng chỉ ra một số cải tiến mới đối với những tướng mới nhất gần đây. Cụ thể, ba vị tướng mới nhất có vai trò Đấu Sĩ như K’Sante, Gwen và Sett đã bỏ qua những đặc trưng thông thường của các đồng nghiệp khác, và sự khác biệt giữa họ sẽ trở nên rõ ràng hơn khi ta so sánh với Darius và Garen.

    Xem thêm: LMHT: Riot xác nhận làm lại Tốc Hành ở phiên bản 13.14

    #Đâu Sĩ #eSports #LMHT #Reddit
    Nguồn Game4v
     

Chia sẻ trang này