Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

LMHT: Buồn của LCK khi một lần nữa phải Remake vì ảnh hưởng của Bug

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 21/7/22.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Vừa trải qua một tuần đầy sóng gió với bug của Oner, LCK một lần nữa phải chịu cảnh “remake” do chịu ảnh hưởng của lỗi game.

    *Chú thích cho đọc giả:

    Bug (Lỗi game vô tình gặp phải trong quá trình trận đấu xảy ra)

    Chrono-break (Quay lại thời gian trước đó ít phút và trận đấu sẽ bắt đầu lại từ đó)

    Remake (Bắt đầu lại trận đấu mới với cấm chọn mới)

    Giải đấu LCK luôn là giải đấu được mong đợi nhất bởi toàn bộ mọi người trên thế giới, bởi ở đây có những tuyển thủ xuất sắc nhất như Faker, Chovy, Gumayusi, … Song song đó là lối chiến thuật lẫn “marco” (xử lí tình huống) trong trận đấu rất tuyệt vời.


    LCK mùa hè với sự góp mặt 10 đội tuyển


    Tuy nhiên, trong thời gian qua, LCK đã nhận vô vàng chỉ trích vì cách giải quyết vấn đề về Bug trong quá trình diễn ra trận đấu giữa T1 và HLE. Cụ thể là lỗi game về bảng bổ trợ của Gumayusi và Trừng Phạt của Oner.

    Dù đã đưa ra những lời xin lỗi và lời hứa không lặp lại sai lầm, nhưng dường như khán giả của LCK lại một lần nữa phải thất vọng. Vào chiều 20/07, ở trận đấu thứ hai giữa NS và DK, lỗi game lại xảy ra với phép bổ trợ Tốc Biến của Amumu tại phút 17.

    Lỗi không thể xài Tốc Biến:

    Lỗi này như sau, trong quá trình sử dụng Tốc Biến Ma Thuật mà chịu tác động bởi khống chế team địch, đôi lúc sẽ làm cho Tốc Biến không thể sử dụng trong suốt quá trình còn lại của ván đấu.


    Amumu của Efforts bất ngờ “dính” lỗi game


    Phút 17, sau khi cố gắng sử dụng Tốc Biến Ma Thuật để băng qua tường, Amumu của Efforts đã bị Tahm Kench nuốt vào bụng. Sau đó, phép bổ trợ Tốc Biến của Efforts dù đã có nhưng không thể sử dụng được.

    Lỗi này đã từng xuất hiện cách đây 1 năm, và giờ đôi lúc “vẫn” có thể xảy ra lại. Đáng tiếc thay, bug game một lần nữa xảy ra với đại diện LCK.


    Một năm trước đã từng bị lỗi “tương tự”

    Sau khi xảy ra bug, Efforts đã báo dừng trận đấu, và LCK đưa ra quyết định Chrono-break lại thời điểm trước khi Efforts bị “bắt”. Tuy nhiên, nổ lực của ban trọng tài không thể làm cho lỗi game biến mất. LCK đã đi đến quyết định cuối cùng là Remake lại dù cho DK dẫn trước rất nhiều sau chỉ 18 phút thi đấu.​

    Kết:

    Bug game luôn mang lại cảm giác không công bằng cho những đội tuyển (DK phải bắt đầu lại game đấu dù tỉ lệ thắng lên đến 90%). Tuy nhiên, những biến số trong trận đấu là không thể tránh khỏi, việc không thể sử dụng Tốc Biến ảnh hưởng rất lớn đến những pha combat của NS nên việc Remake là không thể tránh khỏi.

    #ban tổ chức LCK #bug #bug game #DK #LCK #Liên minh huyền thoại #LMHT #lỗi game
    Nguồn Game4v
     

Chia sẻ trang này