Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

Illaoi Kháng Chiến: Cập nhật cuối cùng

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 26/2/18.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Được đăng ngày 22 Tháng 2 2018


    Trang phục mới của Illaoi đã hoàn thiện.

    [​IMG]

    Cú Đập Xúc Tu


    Để tạo hiệu ứng thị giác (VFX) cần cân nhắc nhiều yếu tố. Đầu tiên là nó không gây nhiễu lối chơi. Từ hình mẫu ý tưởng và thiết kế nhân vật, chúng tôi biết màu hiệu ứng thị giác phải là đỏ. Được họa sĩ ý tưởng giúp đỡ, chúng tôi tạo ra phiên bản 1:

    Trông ổn, nhưng chưa “Cỗ Máy Chiến Đấu” lắm. Tiếp đó, chúng tôi hỏi ý kiến các họa sĩ hiệu ứng từng làm trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu trước đây. Phải có thêm chút cháy nổ, khói bụi, có khi cả mấy hình lập thể nữa. Và ta có phiên bản 2:

    Tốt hơn rồi đó!

    Nhưng khi thử nghiệm, phản hồi cho thấy nó quá nhiễu và quá mạnh mẽ so với sát thương gây ra. Khi Illaoi dùng chiêu cuối và trúng năm mục tiêu thì còn kinh khủng hơn nữa.

    Thách thức đặt ra giờ là phải khiến chỉ dấu của Q đơn giản hơn nhưng vẫn có cảm giác thuộc về vũ trụ Cỗ Máy Chiến Đấu:

    [​IMG]


    Chúng tôi giảm hiệu ứng cháy nổ và bỏ phần dầu tràn để dễ nhìn hơn. Có cả đội hiệu ứng thị giác của Liên Minh giúp sức, chúng tôi tinh chỉnh thêm và thu được bản cuối.

    Xúc Tu Đa Sắc


    Thường thì Đa Sắc không đổi hiệu ứng thị giác, nhưng Illaoi là ngoại lệ. Màu Xúc Tu sinh ra từ nội tại sẽ phải trùng với màu Xúc Tu sinh ra từ Q và E.

    [​IMG]

    Chế Độ Mù Màu


    Dù thiết kế gì chúng tôi cũng phải cân nhắc đến chế độ mù màu. Loại mù màu cơ bản nhất là đỏ và lục, và trang phục này dùng màu đỏ là chủ yếu, nên đây sẽ là vấn đề lớn.

    [​IMG]

    Đây là xúc tu của Thử Thách Linh Hồn bản 1. Khi thử nghiệm, thật khó để phân biệt màu đỏ với màu cỏ xanh trong Summoner’s Rift. Ngoài ra, mắt người thường bị hút đến vùng sáng nhất hoặc có độ tương phản cao nhất của vật thể, nên chúng tôi lấy đó làm hướng giải quyết.

    Bạn có thể thấy hình bên phải độ sáng gần như tương đương suốt chiều dài xúc tu, còn hình bên trái, vùng giữa xúc tu có độ tương phản cao nhất.

    [​IMG]

    Bổ sung nhiều thay đổi khác, người chơi mù màu giờ đã nhìn thấy rõ hơn và chú ý hơn dến phần quan trọng nhất cho lối chơi—đầu xúc tu sẽ kéo linh hồn bạn ra ngoài.

    Đây là bản cuối của E Illaoi.

    Ghi chú một chút, chúng tôi đã dùng các bộ lọc mù màu trong Photoshop và hỏi cả những nhân viên Riot bị mù màu để tìm kiếm giải pháp.

    [​IMG]

    Đảm Bảo Chất Lượng


    Khi tất cả đã gom về một mối, giờ là lúc chơi thử! Chúng tôi có một đội thử nghiệm nội bộ cũng như nhiều người chơi tủ Illaoi cho việc này.Tổng hợp phản hồi của họ sẽ đem lại những thông tin giá trị. Ví dụ:

    [​IMG]


    Phản hồi từ Katey Anthony

    • Xúc Tu địch / đồng minh khó phân biệt.
    • Hiệu ứng thị giác và âm thanh rất tuyệt.
    • Chỉ dấu Q khiến chiêu dễ bị né.
    • Q W E – duyệt
    • Hiệu ứng thị giác E bị mất khi đang Thử Thách Linh Hồn.
    • Xúc Tu R nhìn hay hơn.
    • Xúc Tu nhìn “rắn” hơn, hơi nhiễu khi giao tranh.

    Bên cạnh chơi thử, chúng tôi còn có những bài kiểm tra chính thức, bao gồm mọi thứ từ “Xúc Tu Tàn Phá có dùng hiệu ứng thị giác đúng chủ đề không?” đến “Có gì sai khi Lulu biến hình Illaoi không?”

    Chúng tôi tổng hợp lại lỗi và phân vào các mục từ Nghiêm Trọng (như khiến trò chơi bị thoát đột ngột) đến Lặt Vặt (như mô hình bị mất một mẩu). Thường thì một trang phục tầm này có khoảng 30 lỗi. Lux Thập Đại Nguyên Tố thì có tận 500 lỗi cơ.

    Có lỗi rồi thì sửa thôi. Lỗi kinh điển chúng tôi thường thấy khi phát triển là hiệu ứng thị giác xuất hiện trong nhiều hoạt ảnh:

    Hãy chờ đón trang phục Illaoi Kháng Chiến ra mắt trên máy chủ PBE. Đừng chần chừ! Lực lượng Kháng Chiến cần bạn.
    Nguồn Garena.vn
     

Chia sẻ trang này